Global Unit Pay là gì?

Global Unit Pay là gì?

Global Unit Pay là gì? Có lẽ đây là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây, không phải tất cả mọi người đều biết đến khái niệm này. Hôm nay, iBlockchain sẽ giới thiệu cho bạn biết Global Unit Pay là gì? cũng như những thông tin liên quan đến Global Unit Pay, hãy theo dõi bài viết ngay sau đây.

Giới thiệu dự án Global Unit Pay

Global Unit Pay là nền tảng dựa trên blockchain tiên tiến với khả năng cung cấp, bổ sung bộ dịch vụ hoàn chỉnh và hiện đại nhất về mặt kỹ thuật để thực hiện những giao dịch tài chính B2B, B2C, C2C.

Concept

Hiện nay, vấn đề của hệ thống thanh toán là:

Internet đã đi sâu vào đời sống của mỗi chúng ta. Tiền điện tử và dịch vụ thanh toán đã sinh ra giúp doanh nghiệp thanh toán dễ dàng hơn.

Thanh toán bằng tiền điện tử trở nên phổ biến và là yêu cầu cho những doanh nghiệp muốn tồn tại trên thị trường trực tuyến.

Có nhiều dịch vụ thanh toán nhưng không đảm bảo tính pháp lý và khó khăn khi chuyển tiền ra, vào các tổ chức tài chính khác,  một số khác còn dẫn đến việc tiền của họ bị mất hoặc tài khoản bị khóa. Khi doanh nghiệp và các khách hàng gặp phải những vấn đề về giải ngân hoặc thực hiện giao dịch không hợp lệ với VISA/MASTERCARD. Khi thực hiện giao dịch VISA/MASTERCARD thu 1.5-2.5% cho mỗi giao dịch và số tiền phạt.

Vì những lý do trên mà hệ thống Global Unit Pay được ra đời. Hệ thống thanh toán Global Unit Pay hợp pháp và được đăng ký ở Thuỵ Sĩ. Global Unit Pay có chứng chỉ PCI DSS LEVEL 3 (Momo đạt chứng chỉ PCI DSS LEVEL 1 – loại chứng chỉ cao nhất, chứng chỉ PCI DSS đơn giản là số lượng giao dịch được xử lý mỗi năm)

Xem thêm:  Converge là gì? Thông tin cơ bản về CONV token năm 2023

Global Unit Pay là gì?

Từ đó có thể thấy GUP với  số lượng giao dịch xử lý mỗi năm còn khá ít.

Khi doanh nghiệp nhận tiền từ khách hàng qua dịch vụ thanh toán GUP, việc chuyển tiền sẽ được thông qua Cryptounit Blockchain, qua sàn giao dịch điện tử UnitEx và qua crypto-fiat Quantum Clearance.

Sau khi thực hiện thanh toán, tiền sẽ được chuyển từ khách hàng chuyển đến ngân hàng thông qua fiat và tiền điện tử.

Kiểm tra đối tác của GUP.

Global Unit Pay là gì?

Global Unit Pay là gì?

Khối lượng giao dịch của sàn UnitEx cũng khá thấp. Vì vậy việc khách hàng muốn đầu tư một số tiền khá lớn vào BTC có thể bị trượt giá.

Global Unit Pay là gì?

Về crypto-fiat Quantum Clearance hỗ trợ chuyển từ fiat sang crypto và hỗ trợ hơn 4000 cryptocurrency trên thị trường. Tuy vậy việc tìm kiếm thanh khoản khi chuyển từ fiat qua crypto lại không đề cập trên trang web. Vì thanh khoản là yếu tố hàng đầu trong thanh toán.

GUP giải quyết những vấn đề sau:

– Xử lý mọi giao dịch 24/7.

– Chuyển khoản SEPA và SWIFT.

– Chuyển đổi EUR, CHF và USD qua lại với nhau trên nền tảng.

– Mua, bán và trao đổi tiền điện tử với nhau

– Mastercard Debit Card (thẻ ảo hoặc thẻ vật lý)

Hiện nay tại GUP có các loại thẻ:

Global Unit Pay là gì?

Global Unit Pay là gì?

Global Unit Pay là gì?

Global Unit Pay là gì?

Nếu so với thẻ credit card của VISA với những đơn vị khác thì phí của GUP là rẻ hơn. Nhưng topup và withdrawal họ không lấy phí.

Xem thêm:  Token Terminal là gì? Cách kiểm tra doanh thu của dự án trên Token Terminal năm 2023

Global Unit Pay là gì?

Trong giao diện portal của GUP chúng ta cùng xem các loại phí khi nạp và rút tiền.

Global Unit Pay là gì?

Nếu nạp 100$ tốn 4.45$.

Global Unit Pay là gì?

Nếu mua 1 BTC với mức giá 23k thì sẽ tốn 287$. Khá cao so với những sàn CEX chỉ tốn khoảng 0.1%.

Global Unit Pay là gì?

Khi bán BTC khoảng cuối tháng 8/2022, nếu bán 1 BTC sẽ thu được khoảng 22869$ => chênh lệch khá ít tuy vậy phí sử dụng dịch vụ là khá cao

Core team

Valentin Sokolnikov – CEO: tốt nghiệp Accounting and Finance tại Yaroslavl Military Financial and Economic Institute (Viện kinh tế và tài chính quân sự Yaroslavl). Đã từng là trưởng bộ phận Academy private Investment (Học viện đầu tư tư nhân) không hề thấy kinh nghiệm quản lý nào khác.

Aidan Ward – Project Manager: Victorian Certificate of Education (Chứng chỉ về Giáo dục Victoria) tại Elisabeth Murdoch College. Chưa thấy có kinh nghiệm trên linkedin.

Charlaine Isingozu – Business Development Executive: hiện vẫn đang học Business Administration and Management tại Swiss School of Business and Management. Đã từng làm Sale Advisor tại Motel a Miio. Ngoài ra không còn kinh nghiệm gì đặc biệt khác.

Team chưa có background mạnh hoặc có thể họ chưa cập nhật trên linkedin => nếu muốn xây dựng hệ thống thanh toán toàn cầu cần phải có một mạng lưới network với tổ chức, ngân hàng, …

Backer

Backer là thành viên của tổ chức d’Organisme de Surveillance pour Intermédiaires Financiers & Trustees (SOFIT đây là cơ quan quản lý trung gian tài chính và cũng là người giám sát GUP).

GUP là một phần không thể thiếu của Global Investment Portfolio CryptoUnit.

Việc gia nhập tổ chức SOFIT giúp mở rộng mạng lưới này, nhưng nếu dự án có thể kêu gọi các ngân hàng, tổ chức tài chính truyền thống tham gia nữa thì sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình mở rộng dự án.

Xem thêm:  Hệ sinh thái crypto

Mô hình kinh doanh

GUP nhắm tới những khách hàng và doanh nghiệp muốn thanh toán

Đối tượng các khách hàng mà GUP muốn nhắm đến gồm:

– Các business

– Khách hàng dùng dịch vụ thanh toán, đầu tư, du lịch.

Doanh thu của GUP đến từ:

– Thu phí sử dụng các dịch vụ trong portal như rút, nạp chuyển tiền tới bank.

– Với crypto thì phí nạp, rút, mua, bán và những hoạt động trao đổi crypto.

– Thu phí doanh nghiệp khi sử dụng GUP Payment Service (giống như Visa)

So sánh với những đối thủ truyền thống thì GUP này thắng nhất hạng mục BEST CRYPTO PAYMENT PROVIDER IN THE WORLD tại Crypto Expo Dubai 2021. Còn nữa dự án cũng có sự bảo hộ pháp lý rõ ràng tổ chức SOFIT tại Thuỵ Sỹ.

Tokenomic

Đang được cập nhật….

Truyền thông

Twitter với 2625

Telegram với 2470

Chưa có những chiến dịch truyền thông gần đây.

Tiến độ

Global Unit Pay được tích hợp với Google Play và Apple Pay

Dự án thông báo sử dụng mạng lưới TRON

Global Unit Pay là gì?

Định giá

Đang được cập nhật…

Dữ liệu thị trường

Đang được cập nhật…

Tổng kết

Qua bài viết trên đây về Global Unit Pay là gì? mà iBlockchain đã giới thiệu chi tiết, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp sẽ giúp bạn có cách nhìn tổng quan nhất về Global Unit Pay. Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến Global Unit Pay, hãy để lại dưới phần bình luận, chúng tôi sẽ giải đáp cho bài ở những bài tiếp theo

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *